Bài viết nổi bật

Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2018

Chia sẻ ví Momo nhận ngay 100k


Ví điện tử MoMo (Mobile Money) là ứng dụng di động chứa các dịch vụ thanh toán trực tuyến bằng điện thoại đầu tiên tại Việt Nam. MoMo cho phép chuyển tiền cực nhanh qua điện thoại di động, đồng thời nó còn dùng để nạp tiền điện thoại, thanh toán nhanh các hóa đơn điện, nước,…và nhiều dịch vụ khác. Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến thì chắc hẳn bạn đã nghe tới cái tên ví điện tử MoMo. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cách kiếm tiền từ ví momo một cách dễ dàng nhé
Lưu ý: Áp dụng đối với tài khoản ngân hàng BIDVVCB, OCB, VPBANK, TPBANK, SACOMBANK, EXIMBANK, ACB, VietinBank, VIB, AGRIBANK mà bạn đã đăng ký sử dụng dịch vụ  Internet Banking. Nếu bạn nào chưa đăng ký thì liên hệ với ngân hàng để đăng ký nhé.
  
Bước 1. Đầu tiên chúng ta cần tải và cài đặt ứng dụng MoMo
– Đối với smartphone Android: Vào CH PLay => seach Ví MoMo
– Đối với IOS(Iphone, Ipad) : Vào Apple Store  => seach Ví MoMo
Sau khi tải và vài đặt ứng dụng MoMo xong, bạn đăng ký tài khoản theo các bước hướng dẫn như hình dưới đây.



Bước 2. Chúng ta hãy Nhập Mã Khuyễn Mãi
Bạn nhập mã “0906203020” để được hưởng chương trình khuyến mãi 100.000đ của MoMo ( Đây là số điện thoại của mình đã hướng dẫn các bạn)

HƯỚNG DẪN NHẬP MÃ KHUYẾN MÃI





Tiếp tục nhé, mình tin là bạn sẽ hoàn thành hết các bước !

Tiếp theo chúng ta LIÊN KẾT TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG VỚI VÍ MOMO
Lưu ý: Áp dụng đối với tài khoản ngân hàng BIDVVCB, OCB, VPBANK, TPBANK, SACOMBANK, EXIMBANK, ACB, VietinBank, VIB đã đăng ký sử dụng dịch vụ  Internet Banking.
Thường thì các bạn khi đăng ký thẻ ATM thì nhân viên ngân hàng có hỏi bạn có sử dụng dịch vụ: Internetbanking, SMS Banking, Mobile Banking hay không . Nếu các bạn đã đăng ký với ngân hàng sử dụng dịch vụ Internetbanking rồi thì thực hiện các bước mình hướng dẫn để nhận 100k từ ví MoMo thật đơn giản.
Mình có hướng dẫn chi tiết 1 số ngân hàng dưới đây: Ngoài ra bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết của MoMo tại link trang chủ của MoMo này nhé: https://momo.vn/lienkettaikhoan/
1. Liên kết Vietcombank
Có 2 cách để bạn liên kết tài khoản ngân hàng Vietcombank với ví MoMo:
– Cách 1: Khách hàng mang CMND và điện thoại ra quầy giao dịch VCB để nhờ hỗ trợ
– Cách 2: Khách hàng thực hiện liên kết trên trang Internet Banking của VCB
Hướng dẫn liên kết Vietcombank
2. Liên kết OCB
Khách hàng thực hiện liên kết trên trang Internet Banking của OCB.
Hướng dẫn liên kết OBC
3. Liên kết VPBank
Khách hàng thực hiện liên kết trên trang Internet Banking của VPBank.
Hướng dẫn liên kết VPBank
4. Liên kết Eximbank
Khách hàng thực hiện liên kết trên trang Internet Banking của Eximbank.
Hướng dẫn liên kết Eximbank
5. Liên kết thẻ nội địa Sacombank
Khách hàng thực hiện liên kết trực tiếp trên ví MoMo như hình minh họa bên dưới:
Hướng dẫn liên kết Eximbank
6. Liên kết TPBank
Khách hàng thực hiện liên kết trên trang Internet Banking của TPBank.
Hướng dẫn liên kết Eximbank
7. Liên kết với ngân hàng ACB
Hướng dẫn liên kết ví MoMo với ngân hàng ACB



Sau khi thực hiện thao tác kết nối tài khoản ngân hàng trong phần Internet Banking xong, bạn cần chờ vài giờ để ứng dụng Momo cập nhật liên kết. Các ngân hàng dưới đây là những ngân hàng đã có kết nối ví Momo.
BƯỚC 4. Nạp tiền vào ví từ tài khoản ngân hàng liên kết
Để được được hưởng khuyến mãi 100.000đ bạn cần nạp tiền tối thiểu 10.000đ vào MoMo từ tài khoản ngân hàng đã liên kết thành công.
Bạn có thể dễ dàng nạp tiền vào ví MoMo từ tài khoản ngân hàng đã liên kết (VCB/OCB. VPBank), chỉ cần thực hiện qua các bước sau:




Bước 05
: Nếu nạp tiền thành công bạn sẽ nhận được thông báo này


Bước 6: Bạn truy cập vào tab Lịch Sử GD sẽ thấy số tiền 10.000đ được nạp vào và bạn cũng sẽ thấy số tiền 100.000đ được tặng trong Qùa của tôi


Vậy là bạn đã được nhận 100K từ MoMo rồi đó. Với số tiền này bạn có thể dùng để nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ điện thoại, mua sắm vào thanh toán trên ứng dụng ví điện tử MoMo.

Kiếm 100k từ ví MoMo bằng cách Chia sẻ MoMo cho bạn bè và nhận 100K từ MoMo

Ngay sau khi đăng ký và liên kết tài khoản ngân hàng để nhận 100k từ MoMo xong thì bạn có thể chia sẻ MoMo với bạn bè để kiếm tiền với MoMo rất dễ dàng. Hãy bấm vào tab Ví của tôi trong ứng dụng và chọn mục Chia sẻ bạn bè. Tại đây bạn sẽ thấy mã khuyến mại của bạn (chính là số điện thoại đăng ký MoMo của bạn).


Lưu ý: Số tiền này áp dụng cho 1 lần giao dịch duy nhất, nếu giao dịch thấp hơn mệnh giá bạn sẽ không được hoàn tiền, thẻ này không được cho, tặng hay quy đổi thành tiền mặt và có thời hạn sử dụng là 30 ngày. Với mình thì nhận được tiền là nạp ngay cái thẻ 100K cho chắc ăn :)).
Như vậy với hướng dẫn kiếm tiền với MoMo này bạn có thể kiếm được cho mình ít nhất là 100.000đ khi đăng ký ứng dụng ví điện tử MoMo và nếu thích thì bạn có thể coi đây là công việc kiếm tiền online  và bạn có thể kiếm được nhiều hơn nữa dựa trên hướng dẫn chia sẻ ví MOMO nhận ngay 100k của mình. Chúc các bạn thành công!
Hãy chia sẻ bài viết này để bạn bè của bạn cũng được hưởng khuyễn mãi từ Momo nhé! cùng nhau nhận 100k từ Momo
Good luck - Nguyễn Tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét