Bài viết nổi bật

Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

KIẾM 100K TỪ VÍ MOMO 2018

Kiếm 100k từ Ví MoMo đầu tiên và vài triệu đồng tiếp theo không phải bỏ ra bất kì một đồng nào, nghe hấp dẫn đúng không các bạn? Cụ thể như thế nào mình trình bày ngay cho các bạn đây.
Đơn giản Ví MoMo đang đẩy mạnh quảng bá và tăng lượng khách hàng sử dụng dịch vụ. Vì thị trường thanh toán không dùng tiền mặt đang là mỏ vàng tại Việt Nam, và nó là xu hướng của tương lai. Chính vì thế MoMo đã không ngừng đưa ra các khuyến mãi hấp dẫn cho người dùng, trong đó khuyến mãi chia sẻ MoMo được xem là chiến lược rất hiệu quả trong thời gian vừa qua.

Ví điện tử MoMo (Mobile Money) MoMo là dịch vụ ví điện tử (e-wallet) ra mắt năm 2014, thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến M-Services. Khi dùng MoMo, người dùng có thể liên kết các thẻ tín dụng như VISA, MasterCard lẫn thẻ nội địa để thanh toán điện, nước, Internet và nhiều dịch vụ khác Ngoài ra MoMo cho phép chuyển tiền cực nhanh qua điện thoại di động, đồng thời nó còn dùng để nạp tiền điện thoại, thanh toán nhanh các hóa đơn điện, nước, mua vé xem phim, thanh toán trả góp, mua vé tàu, mua vé máy bay…và nhiều dịch vụ khác. 

Với sự phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 thì hình thức thanh toán bằng ví điện tử sẽ là xu hướng tương lai của Việt Nam.

Nói chung là mình đã sử dụng ví Momo 2 năm nay mà mình thấy rất tiện, đặc biệt là việc chia sẻ ứng dụng cho nhiều người mình đã nhận được 100k khi hướng dẫn mọi người dùng ứng dụng thành công. Vì đó mình viết nên bài Kiếm 100k từ ví MoMo trên Blog của mình.


Thôi không bàn nhiều đến sự tiện lợi của ví MomO nữa. Ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn tải ứng dụng Ví điện tử Momo và kiếm 100k như thế nào nhé.

Điều kiện đầu tiên và quan trọng nhất đó là bạn đang sử dụng hiện tại Ví Momo đã có 14 Ngân hàng tham gia bao gồm: Vietcombank, VietinBank, Agribank, BIDV, ACB, Sacombank, VPBank, TPBank, VIB, OCB, Eximbank, Shinhan Bank, SCB, VRB. Riêng ngân hàng Agribank: Bạn vui lòng mang CMND đến các quầy giao dịch để liên kết MoMo nhé

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Ví MoMo
– Đối với các điện  Android: Vào CH PLay => seach Ví MoMo


– Đối với IOS(Iphone, Ipad) : Vào Apple Store  => seach Ví MoMo

Sau khi tải và cài đặt ứng dụng MoMo xong, bạn đăng ký tài khoản theo các bước hướng dẫn như hình dưới đây.


01. Nhập số điện thoại đăng ký MoMo ( Lưu ý: Bạn hãy nhập số điện thoại đã liên kết với ngân hàng nhé)
02. Thông báo Xác nhận đăng ký Ví MoMo( Sẽ có mã OTP gửi về điện thoại số điện thoại đã đăng ký)


03. Nhập mã xác thực đã gửi qua tin nhắn SMS cho bạn ( Nhập mã và nhấn Xác nhận)



04. Tiến hành thiếp lập mật khẩu cho Ví MoMo của bạn ( Chú ý bạn nên thiết lập mật khẩu khó 1 chút nhé để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình)
Bước 2. Nhập mã ưu đãi: 
Bạn vào phần ưu đãi rồi nhập mã khuyến mãi “0906203020” rồi nhấn Áp dụng để được hưởng chương trình khuyến mãi 100.000đ của MoMo

Bước 3: Tiếp theo chúng ta LIÊN KẾT TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG VỚI VÍ MOMO
Lưu ý: Áp dụng đối với tài khoản ngân hàng BIDVVCB, OCB, VPBANK, TPBANK, SACOMBANK, EXIMBANK, ACB, VietinBank, VIB đã đăng ký sử dụng dịch vụ  Internet Banking.
Thường thì các bạn khi đăng ký thẻ ATM thì nhân viên ngân hàng có hỏi bạn có sử dụng dịch vụ: Internetbanking, SMS Banking, Mobile Banking hay không . Nếu các bạn đã đăng ký với ngân hàng sử dụng dịch vụ Internetbanking rồi thì thực hiện các bước mình hướng dẫn để nhận 100k từ ví MoMo thật đơn giản.
Mình có hướng dẫn chi tiết 1 số ngân hàng dưới đây: Ngoài ra bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết của MoMo tại link trang chủ của MoMo này nhé: https://momo.vn/lienkettaikhoan/
1. Liên kết Vietcombank
Có 2 cách để bạn liên kết tài khoản ngân hàng Vietcombank với ví MoMo:
– Cách 1: Khách hàng mang CMND và điện thoại ra quầy giao dịch VCB để nhờ hỗ trợ
– Cách 2: Khách hàng thực hiện liên kết trên trang Internet Banking của VCB
Hướng dẫn liên kết Vietcombank
2. Liên kết OCB
Khách hàng thực hiện liên kết trên trang Internet Banking của OCB.
Hướng dẫn liên kết OBC
3. Liên kết VPBank
Khách hàng thực hiện liên kết trên trang Internet Banking của VPBank.
Hướng dẫn liên kết VPBank
4. Liên kết Eximbank
Khách hàng thực hiện liên kết trên trang Internet Banking của Eximbank.
Hướng dẫn liên kết Eximbank
5. Liên kết thẻ nội địa Sacombank
Khách hàng thực hiện liên kết trực tiếp trên ví MoMo như hình minh họa bên dưới:
Hướng dẫn liên kết Eximbank
6. Liên kết TPBank
Khách hàng thực hiện liên kết trên trang Internet Banking của TPBank.
Hướng dẫn liên kết Eximbank
7. Liên kết với ngân hàng ACB
Hướng dẫn liên kết ví MoMo với ngân hàng ACB



Sau khi thực hiện thao tác kết nối tài khoản ngân hàng trong phần Internet Banking xong, bạn cần chờ vài giờ để ứng dụng Momo cập nhật liên kết. Các ngân hàng dưới đây là những ngân hàng đã có kết nối ví Momo.
BƯỚC 4. Nạp tiền vào ví từ tài khoản ngân hàng liên kết
Để được được hưởng khuyến mãi 100.000đ bạn cần nạp tiền tối thiểu 10.000đ vào MoMo từ tài khoản ngân hàng đã liên kết thành công.
Bạn có thể dễ dàng nạp tiền vào ví MoMo từ tài khoản ngân hàng đã liên kết (VCB/OCB. VPBank), chỉ cần thực hiện qua các bước sau:




Bước 05
: Nếu nạp tiền thành công bạn sẽ nhận được thông báo này

Bước 6: Bạn truy cập vào tab Lịch Sử GD sẽ thấy số tiền 10.000đ được nạp vào và bạn cũng sẽ thấy số tiền 100.000đ được tặng trong Qùa của tôi

Vậy là bạn đã được nhận 100K từ MoMo rồi đó. Với số tiền này bạn có thể dùng để nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ điện thoại, mua sắm vào thanh toán trên ứng dụng ví điện tử MoMo.

Kiếm 100k từ ví MoMo bằng cách Chia sẻ MoMo cho bạn bè và nhận 100K từ MoMo

Ngay sau khi đăng ký và liên kết tài khoản ngân hàng để nhận 100k từ MoMo xong thì bạn có thể chia sẻ MoMo với bạn bè để kiếm tiền với MoMo rất dễ dàng. Hãy bấm vào tab Ví của tôi trong ứng dụng và chọn mục Chia sẻ bạn bè. Tại đây bạn sẽ thấy mã khuyến mại của bạn (chính là số điện thoại đăng ký MoMo của bạn).


Lưu ý: Số tiền này áp dụng cho 1 lần giao dịch duy nhất, nếu giao dịch thấp hơn mệnh giá bạn sẽ không được hoàn tiền, thẻ này không được cho, tặng hay quy đổi thành tiền mặt và có thời hạn sử dụng là 30 ngày. Với mình thì nhận được tiền là nạp ngay cái thẻ 100K cho chắc ăn :)).

Bây giờ mình sẽ tiếp tục chia sẻ với các bạn cách kiếm thật nhiều tiền từ ví MoMo bằng cách Chia sẻ MoMo cho bạn bè nhé

Ngay sau khi đăng ký và liên kết tài khoản ngân hàng để nhận 100k từ MoMo xong thì bạn có thể chia sẻ MoMo với bạn bè để kiếm tiền với MoMo rất dễ dàng. Hãy bấm vào tab Ví của tôi trong ứng dụng và chọn mục Chia sẻ bạn bè. Tại đây bạn sẽ thấy mã khuyến mại của bạn (chính là số điện thoại đăng ký MoMo của bạn). Hãy mời bạn bè của bạn dùng ví MoMo và nhập mã khuyến mãi của bạn, để hai người cùng nhận được 100k từ Ví MoMo, Hiện nay chương trình nhận 100k từ ví MoMo Hay chia sẻ ví MoMo nhận ngay 100k vẫn đang được áp dụng tính đến thời điểm mình viết bài này ( 04/07/2018).

Như vậy với hướng dẫn kiếm tiền với MoMo này bạn có thể kiếm được cho mình ít nhất là 100.000đ khi đăng ký ứng dụng ví điện tử MoMo và nếu thích thì bạn có thể coi đây là công việc kiếm tiền online  và bạn có thể kiếm được nhiều hơn nữa dựa trên hướng dẫn chia sẻ ví MOMO nhận ngay 100k của mình. Chúc các bạn thành công!
Xem thêm các cách kiếm tiền online tại blog Kiếm tiền: https://blogkiemtien.net
Hãy chia sẻ bài viết này để bạn bè của bạn cũng được hưởng khuyễn mãi từ Momo nhé! cùng nhau nhận 100k từ Momo




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét